Saturday, January 5, 2013

Ảnh em bé trong bụng mẹ nắm tay bác sĩ lúc mổ đẻ

Sốt ảnh em bé trong bụng mẹ nắm tay bác sĩ lúc mổ đẻ

(Dân trí) - Bức ảnh do một ông bố ở bang Arizona, Mỹ chụp được ghi lại cảnh bé sơ sinh trong bụng mẹ nắm tay bác sĩ trong lúc mổ đẻ đã gây sốt trên mạng internet.

Bức ảnh chụp khoảnh khắc bé Nevaeh nắm tay bác sĩ
Bức ảnh chụp khoảnh khắc bé Nevaeh nắm tay bác sĩ
Chỉ 15 giây trước khi cô con gái Nevaeh của anh Randy Atkins chào đời hôm 9/10/2012, ông bố trẻ đã tình cờ ghi lại một khoảnh khắc thú vị mà ngay cả bác sĩ mổ đẻ cho vợ anh cũng chưa từng nhìn thấy trước đó.
Bức ảnh cho thấy tay của bé gái đang thò ra ngoài trong khi em vẫn đang nằm trong bụng mẹ và cầm chặt ngón tay của bác sĩ.
Anh Atkins và người vợ Alicia đã đăng tải bức ảnh trên trang Facebook ngay trước Giáng sinh và bức ảnh đã lan truyền như vi-rút trên mạng kể từ đó.
Anh Atkins, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đã in bức ảnh và tặng một bản sao cho bác sĩ sản khoa Allan Sawyer, người đã thực hiện ca mổ sinh.
Bác sĩ Sawyer cho hay bức ảnh đã chụp một khoảnh khắc “vô cùng hiếm gặp” và nói thêm rằng trong khi mổ sinh ông thường nhìn thấy đầu của đứa trẻ ló ra trước tiên.
Theo thống kê của Facebook, hơn 36.000 người đã ghé thăm trang của Atkins trên Facebook chỉ trong 1 tuần kể từ khi bức ảnh được tải lên.
Xem video:
Trần Hải
Theo Zee News

1 comment: